Ý nghĩa Bộ tượng Tam Đa Phúc Lộc Thọ


Bộ tượng Tam Đa Phúc Lộc Thọ đúc đồng là vật phẩm phong thủy tượng trưng cho 3 giá trị lớn nhất của con người: Con cháu đầy đàn ngoan hiền, tài lộc dồi dào và sống lâu không bệnh tật.
Pho tượng được đúc đồng nguyên khối có kích thước chiều cao 28 cm.
Ý nghĩa tượng Tam Đa:

Bộ Tam Đa Phúc Lộc Thọ mang nguyên khí của sao Lục Bạch Kim Tinh có tác dụng rất lớn trong vận 8. Cát khí đem lại cho chủ nhà nhiều phúc lộc và công danh, tiền tài tăng tiến, thường dùng gia tăng cát khí cho sao Lục Bạch, Nhất Bạch chủ về phúc lộc, công danh, học hành hoặc gia tăng tuổi thọ, sức khoẻ và cầu sinh thêm con cái.
Biểu tượng Tam Đa Phúc Lộc Thọ đúc đồng là vật phẩm phong thủy mang những giá trị sâu sắc. Thỉnh tượng Tam Đa trưng bày trong nhà hoặc làm quà tặng tân gia, quà tặng bạn bè, người thân trong các dịp khai trương là món quà ý nghĩa nhất.


Tượng ông Phúc là tượng trưng cho sự may mắn, tốt lành. Theo tương truyền, ông là một quan thanh liêm của triều đình. Quan niệm dân gian, nhà đông con là nhà có phúc nên đôi khi có 1 đứa trẻ nắm lấy áo hoặc ngồi trên tay ông Phúc, hay nhiều đứa trẻ vây quanh ông.

Biểu tượng Ông Lộc hay Thần Tài tượng trưng cho sự giàu có, thịnh vượng. Theo truyền thuyết, Ông Lộc được sinh tại Giang Tây, sống trong thời Thục Hán của Trung Quốc, ông còn là một quan lớn của triều đình, có nhiều tiền của. Ông thường mặc áo màu xanh lục vì trong tiếng Hoa, “lộc” phát âm gần với lục”, tay cầm “cái như ý” hoặc thường có một con hươu đứng bên cạnh (hươu cũng được phát âm giống “lộc”).

Biểu tượng Ông Thọ tượng trưng cho sự sống lâu với hình ảnh là một ông già râu tóc bạc trắng, trán hói và dô cao, tay cầm quả đào, bên cạnh thường có thêm có con hạc.
Kho hàng bán buôn bán lẻ Tân Thanh cung cấp sỉ/lẻ các loại Đồ đồng thờ cúng, đồ đồng mỹ nghệ thờ cúng, trang trí như: Tượng phật, Thiềm Thừ, Tỳ Hưu, 12 con giáp, lục bình, lọ hoa, lư hương, quan Công… đáp ứng nhu cầu cho các cửa hàng và đại lý trên toàn quốc. Liên hệ với chúng tôi để được báo giá tốt nhất.
Liên hệ:
Hà Nội
Địa chỉ 1: Phường Phúc Đồng, Long Biên, Hà Nội.
Điện thoại: 098 231 1115 - 090 231 1115 ( Ms. Hương)
Địa chỉ 2 Ngách 25/52, TRần Bình, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại : 0967 00 9898 - 0967 01 9898 ( Mr. Hội)
Lạng sơn:
Kiot: 33-34 Chợ cửa khẩu Tân Thanh, Văn Lãng, Lạng Sơn.
Điện thoại: 0967 00 9898 - 0967 01 9898
Email : banlebanbuon68@gmail.com
Yahoo : anhquoc1368
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét